Thứ Hai, 27 tháng 6, 2011

27/06/10 Hyun Ah tiết lộ anh bìa mini-album trở lại

Sau khi hâm nóng ngành công nghiệp âm nhạc với " Change " vào năm ngoái , 4Minute Hyun Ah trỡ lạivà sẵn sàng phát hành mini-album solo đầu tay của cô , nhất định cô ấy sẽ thành công .

Allkpop vừa nhận được thông tin từ CUBE Entertainment rằng , 2 bức ảnh jacket mới vừa được tiết lộ vào ngày hôm nay . Các bức ảnh này sẽ được chiếu trên các màn hình TV trong các chuổi cửa hàng tiện lợi trên toàn quốc , GS25 . Chuổi cửa hàng đó có trên 5000 cửa hàng trên toàn quốc . Theo thông báo , việc trình chiếu đã được căn đúng vào giờ cao điểm buổi sáng .


Trong bức ảnh đầu tiên , Hyun Ah đã khoe làn da trắng tinh khiết của cô trong bộ đồ bơi , cô ấy cầm một quả bóng chày và miệng thì thổi kẹo cao su . Độ nhiên trong bức ảnh thức 2 cô hoàn toàn lột xác , Hyun Ah tỏ ra mạnh mẽ hơn . Và các thành viên 4Minute có thể tự hào vì Hyun Ah khiến cho người xem bị cuốn hút bổi hình xăm bí ẩn của cô ấy và cái nhìn sắc xảo về phía Camera .

Cuối tháng 1 năm ngoái , Hyun Ah đã tạo nên làm sóng với single debut "Change " . Mini Album của ngôi sao 20 tuổi này sẽ chính thức phát hành vào ngày 5 tháng 7 .

Cre : Allkpop
V-Trans + Re-up by map8bi@360kpop.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét